“ท๊อป เอ็กซ์เพิร์ท เฮลธ์แคร์”เปิดโรงเรียนบริบาลแห่งแรกในจังหวัดอยุธยา พร้อมกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ท๊อป เอ็กซ์เพิร์ท เนอร์สซิ่งโฮมส์

โพสเมื่อ : 30 ตุลาคม 2022 15:40 น. หมวดหมู่: ข่าวสารและกิจกรรม

ท๊อป เอ็กซ์เพิร์ท ภาพกิจกรรมเปิดงาน

 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 พ.ค. นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เขต 1 รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานในพิธีเปิด โรงเรียนท๊อป เอ็กซ์เพิร์ท การบริบาล และศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ท๊อป เอ็กซ์เพิร์ท เนอร์สซิ่งโฮมส์ ที่บริเวณริมถนนโรจนะ ฝั่ง ตรงข้าม ประตูเอ สวนอุตสาหกรรมโรจนะ อ.อุทัย โดยมีนางนลินี ด่านชัยวิจิตร ประธานผู้พิพากษาสมทบคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมศรี พันธ์เจริญวรกุล นายกเทศมนตรีเมืองลำตาเสา อ.วังน้อย  นางสาวพิมพ์ลดา พันธ์เจริญวรกุล ส.จ.วังน้อย  นพ.กฤษดา ทิพย์รัตน์ ผ.อ.รพ.เอเชียอินเตอร์เนชั่นแนล  นางสยุมพร กุลสุ ผ.อ.ศูนย์ดำรงธรรมพระนครศรีอยุธยา  และนายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา นางสำเนา พงษ์อารีย์ รองศึกษาธิการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วม โดยมีนางสาววริสรา เอื้อกิจสุวรรณ ผู้บริหารสถาบัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ โดยมีพระญานไตรโลก เจ้าอาวาสวัดบรมวงศ์อิสรวราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  ภาพหลังจากได้ประกอบพิธีทางศาสนาและเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ได้เยี่ยมชมภายในสถาบันดังกล่าว โดยนายเกื้อกูล กล่าวว่านับเป็นสิ่งที่ดีที่มีการเปิดธุรกิจประเภทนี้ เนื่องจากประเทศไทย เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ จึงมีโอกาสที่จะต้องใช้บริการด้านนี้ ที่สำคัญสถาบันแห่งนี้ ก็มีมาตรฐานในการดูแล ซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนทั่วไปอย่างดีเยี่ยม

 

วริสรา  เอื้อกิจสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ เล่าให้ฟังว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้มีส่วนให้การสร้างโอกาส และสนับสนุนให้เกิดการจ้างงานมาแล้วมากกว่า 10,000 คน ได้รับการยอมรับจากทั้งส่วนงานราชการ เอกชน รวมถึงผู้ที่รับบริการเองว่า ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้กฎหมาย และ ความมีจริยธรรม เพื่อประโยชน์ที่เทียมทั้งของผู้ว่าจ้าง และ ลูกจ้างจนถึง ปัจจุบัน  โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่า มีแรงานจำนวนหนึ่ง มีการลาออก เพื่อกลับไปอยู่บ้าน หรือ กลับบ้านเพื่อไปหางานทำในพื้นที่ ด้วยเหตุผลส่วนตัว ที่ต้องการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมการทำงาน และที่สำคัญ ต้องกลับไปอยู่บ้าน “เพื่อดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน” ทั้งๆ ที่อายุการทำงานของพวกเขา ยังมีเหลืออยู่มีมาก ประกอบกับความเป็นจริงที่ ประเทศเรา ได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญของรัฐบาลในทุกสมัยนับจากนี้

 

ภาพสถานที่ ท๊อป เอ็กซ์เพิร์ท

ปฏิบัติตัวอย่างไรเมื่อมีฝุ่น PM 2.5

ผู้สูงอายุมีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายที่จำเพาะ หลาย ๆ ท่านมัก...

11 มีนาคม 2023
รับมือ 5 โรค ในหน้าหนาวกับผู้สูงอายุ!!

     เมื่อย่างเข้าสู่ช่วงปลายปี อุณหภูมิอากาศหนาวเย็นลงส...

21 ธันวาคม 2022
ผู้สูงอายุมีโอกาสเกิดโรคซึมเศร้า ได้มากกว่าวัยอื่น

ภาวะอารมณ์เศร้า หรือ ซึมเศร้าในผู้สูงอายุ (Late-life depress...

8 ธันวาคม 2022
message